รถทัวร์วีไอผี 2024 อัปเดทหนังใหม่ ก่อนเว็บอื่นทุกวัน Perfect

รถทัวร์วีไอผี

รถทัวร์วีไอผี เรื่องราวของ “นิค” ผู้รับจ้างค่าแรงเริ่มต้นลูกครึ่งไทย อยากกลับไปอยู่ที่บ้านกำเนิดไปพักกับครอบครัวในตอนวันหยุดยาวหลายวัน นิคใช้เงินเก็บและก็เงินโบนัสจากเจ้านายซื้อตั๋วรถยนต์ VIP 1 ใบ จุดหมายอย่างกับทุกปีก่อนหน้าที่ผ่านมา โดยมีเพื่อนร่วมทาง อาทิเช่น กลุ่มนิสิตพูดพล่อย อันธพาลปากมาก พระบรรพชาใหม่ มนุษย์ป้า แต่ว่าการเดินทางกลับไปอยู่บ้านของนิคในคราวนี้มีหญิงสูงวัยลึกลับที่ไม่สบาย แถมร่างกายยังส่งกลิ่นเหม็นราวกับศพ แล้วก็ยังไอตลอดระยะเวลา ขึ้นรถทัวร์พร้อมทั้งผู้โดยสารคนอื่นระหว่างการเดินทางหญิงสูงวัยได้เสียชีวิตฉับพลัน ท่ามกลางความเสียขวัญและก็แตกตื่นของผู้โดยสาร ต่อจากนั้นศพหญิงสูงวัยกำเนิดหายไป เหตุต่อจากนี้เป็นการที่หญิงสูงอายุลุกขึ้นยืนมาไล่ฆ่าผู้โดยสารที่เหลือในรถยนต์ ความปั่นป่วนก็เลยเกิดขึ้น พวกเขาจะรอดไปถึงจุดมุ่งหมายไหม

เรื่องราวของผู้รับจ้างค่าจ้างเริ่มต้นลูกครึ่งไทยปรารถนากลับไปอยู่ที่บ้านกำเนิดไปพักกับครอบครัวในตอนวันหยุดยาวหลายวัน นิคใช้เงินเก็บและก็เงินโบนัสจากเจ้านายซื้อตั๋วรถยนต์ vip หนึ่งใบ จุดหมายราวทุกปีก่อนหน้าที่ผ่านมา แต่ว่าการเดินทางกลับไปอยู่ที่บ้านของนิคในคราวนี้ มีหญิงสูงอายุลึกลับที่มีร่างกายส่งกลิ่นเหม็นเสมือนศพตลอดระยะเวลาขึ้นรถทัวร์ กับผู้โดยสารคนอื่นไปด้วยหญิงสูงวัยเสียชีวิตระหว่างการเดินทาง รวมทั้งคุณได้ยืนขึ้นไล่ฆ่าผู้โดยสารในรถยนต์ ความระส่ำระสายก็เลยเกิดขึ้น พวกเขาจะรอดไปถึงเป้าหมายหรือเปล่า?

อาริยา ฟิล์มถ่ายรูป ผู้ผลิตภาพยนตร์นี้ เคยสร้างหนังในแนวสยองขวัญ  รถทัวร์วีไอผี ตัวอย่างเช่น เรือนขังผี แล้วก็ นะหน้าทองคำ มาก่อน4 ข้อดีสำคัญของภาพยนตร์เป็นดาราหนังที่เป็นการรวมยูทูบเบอร์ไว้ภายในภาพยนตร์ ประกอบไปด้วยมายมันข้นเนท, แจ็กแปปโฮ, เอวา ปวรวรรณะ, แบงค์ปิ, คุณลุงโทนี่หน้าฮี, มาริโอ้โจ๊ก, มิ้นท์ วรัญช์รักษา, เพลง พัชร์สิชา, เบลล่าวิถีไท รวมทั้ง ชีสขนมเค้ก จริยา ฯลฯ ภายหลังการต่อสู้คราวสุดท้ายแล้วก็การปลดปล่อยวิญญาณ ผู้โดยสารที่เหลือบนรถทัวร์ต่างเบาใจที่คำแช่งดูเหมือนจะจบลงแล้ว แต่ว่าความรู้สึกไม่มีอันตรายนั้นเป็นเพียงแต่ชั่วครั้งคราว

เนื่องจากว่าเมื่อรถทัวร์เคลื่อนออกมาจากสถานที่เกิดเหตุในสมัยก่อน

ความแปลกประหลาดยังคงตามหลอกพวกเขา บางบุคคลเริ่มคิดว่ามีสายตาคู่หนึ่งมองดูจากมุมมืด หรือได้ยินเสียงกระซุบกระซิบที่รู้จักกลับมาอีกที สิ่งพวกนี้ทำให้พวกเขาสงสัยว่า คำสาปแช่งนั้นถูกปล่อยออกไปจริงๆหรือไม่ ในเวลาที่พวกเขาเดินทางกลับไปอยู่บ้าน แต่ละคนเริ่มเห็นภาพหลอน ของสถานะการณ์ที่พึ่งผ่านมา บางบุคคลเริ่มรู้สึกผิดหวังที่พวกเขาไม่อาจจะช่วยเพื่อนฝูงผู้โดยสารผู้อื่นได้ บางบุคคลถูกหลอนด้วยความจำที่สะท้อนความสัมพันธ์ระหว่างตนเองกับวิญญาณที่ตายไปแล้ว ภาพวิญญาณพวกนั้นบางทีอาจไม่ใช่แค่ผลพวงจากเหตุที่พึ่งจะเกิดขึ้น แต่ว่าดูราวกับว่าจะยังคงผูกพันกับพวกเขาอย่างถ่องแท้

นางสาวอายะ ยังคงกังวลใจว่าอาจมีอะไรบางอย่างที่คุณพลาดไป ในตอนที่คุณค้นคว้าเพิ่มอีกเกี่ยวกับพิธีบูชาที่ทำลายคำแช่งนั้น คุณพบว่ามีเล็กน้อยของพิธีการ ที่มิได้ถูกปฏิบัติอย่างสมบูรณ์ นั่นนับได้ว่าคำสาปแช่งบางทีอาจจะถูกปิดเพียงแค่ชั่วครั้งคราว และก็บางทีอาจกลับมาหลอกในคราวหลัง ผู้โดยสารเริ่มมีเป้าหมายที่พิศดารเกี่ยวกับการเดินทางบนรถทัวร์นั้น บางบุคคลฝันมองเห็นตนเองติดอยู่ในรถทัวร์ที่ไม่มีทางจบ ในเวลาที่บางบุคคลฝันมองเห็นวิญญาณที่ยังคงเรียกร้องความเที่ยงธรรม

เรื่องราวดึงผู้ชมกลับไปสู่ความเคร่งเครียด อีกรอบเมื่อ คนขับทัวร์ ซึ่งดูเหมือนจะเป็นคนมีชีวิตรอดจากคำสาปแช่ง ได้รับสายจากบุคคลลึกลับที่กล่าวเพียงแต่ประโยคสั้นๆว่า “พวกเราจะกลับมา” ทำให้ผู้ขับรู้สึกถึงการกลับมาของพลังวิญญาณร้าย ในฉากท้ายที่สุดของหนัง กล้องถ่ายรูปถ่ายภาพรถทัวร์ที่หยุดอยู่ในลานหยุดร้าง แม้กระนั้นแล้ว ประตูของรถทัวร์เปิดขึ้นเอง และก็พวกเราจะมองเห็นเงาลางๆที่ปรากฏขึ้นที่เบาะผู้ขับ ราวกับว่ารถทัวร์คันนี้ยังมีชีวิตแล้วก็กำลังรอคอยผู้โดยสารคนถัดไป ภาพยนตร์สิ้นสุดลงด้วยปัญหาที่ยังคงค้างคาในใจผู้ชม คำสาปแช่งถูกปล่อยไปจริงๆหรือเป็นเพียงแค่จุดกำเนิดของวัฏจักรที่ความสยองขวัญครั้งใหม่?

ผู้โดยสารที่มีชีวิตรอดจะสามารถแอบหนีจากเงามืดของอดีตกาลได้หรือเปล่า? หรือพวกเขาควรต้องพบเจอกับเคราะห์กรรม ที่เป็นไปไม่ได้เลี่ยงอีกรอบ? จะตบท้ายด้วยความรู้สึกไม่แน่นอนและก็ความหวาดกลัวในสิ่งที่บางทีอาจเกิดขึ้นในอนาคต เป็นภาพยนตร์ที่ทิ้งปัญหาที่ผู้ชมจำเป็นต้องใคร่ครวญรวมทั้งเดาเอง ซึ่งเพิ่มเสน่ห์แล้วก็ความน่าดึงดูดใจของเรื่องราวนี้ ภายหลังจากฉากในที่สุดที่ประตูรถทัวร์เปิดออกเองแล้วก็เงาลึกลับปรากฏขึ้นที่เบาะผู้ขับ เรื่องราวของ รถทัวร์วีไอผี กลับทวีความเร้นลับและก็ความสยองขวัญขึ้นอีกขั้น ผู้ชมจะถูกทิ้งให้อยู่กับความรู้สึกหวาดหวั่นว่า เรื่องราวนี้ยังไม่จบสิ้น แล้วก็คำแช่งบางทีอาจยังคงวนเวียนไปอีกนาน

ตอนที่ผู้โดยสารบางบุคคลที่รอดตาย จากการเดินทางตอนนั้นมานะ กลับสู่ชีวิตธรรมดา รถทัวร์วีไอผี

แม้กระนั้นพวกเขาก็ไม่อาจจะลืมสิ่งที่เกิดขึ้นได้ บางบุคคลเริ่มมีลักษณะอาการฝันร้ายบ่อยๆที่ดูอย่างกับว่าจริงขึ้นเรื่อยแล้วก็มีลักษณะอย่างกับว่าพวกเขายังติดอยู่ในตอนที่จำต้องต่อสู้กับวิญญาณบนรถทัวร์ ในบางคืน พวกเขายังได้ยินเสียงเครื่องจักรกลของรถทัวร์ที่เคยเกิดเหตุวิ่งผ่านหน้าบ้านหรือเสียงกระซุบกระซิบ ที่เรียกชื่อพวกเขาจากความมืดดำ หนึ่งในผู้โดยสารที่มีชีวิตรอดเป็น นางสาวอายะ ซึ่งภายหลังการเดินทางนั้น คุณเริ่มมองเห็นเรื่องราวแปลกๆที่ไม่สามารถที่จะชี้แจงได้ ตัวอย่างเช่น เงาของคนขับที่คุณเคยได้เห็นบนรถทัวร์ หรือเสียงฝีเท้าที่เดินไปๆมาๆในบ้านของคุณ หากว่าคุณจะเพียรพยายามใช้วิทยาศาสตร์และก็เหตุผลมาชี้แจงสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ว่าก็ไม่สามารถที่จะหนีพ้นความเป็นจริงที่ว่าวิญญาณบางสิ่งบางอย่างยังคงติดตามคุณ

ผู้โดยสารคนอื่นเริ่มล่องหนไปอย่างลึกลับครั้งละคน บางบุคคลเจอร่องรอยของความมานะบากบั่นสำหรับการหลบซ่อน บางบุคคลทิ้งเค้าเงื่อนแปลกๆเอาไว้ก่อนที่จะล่องหนไป ดังเช่นว่า เนื้อความที่เขียนว่า “มันกลับมาแล้ว” หรือรูปภาพที่มีเงาลึกลับปรากฏอยู่เบื้องหน้าเบื้องหลัง ผู้ที่เหลือพอเข้าใจว่าคำแช่งบนรถทัวร์นั้นมิได้จบลงเมื่อพวกเขาลงจากรถยนต์ กลับแปลงเป็นว่าพวกเขาถูกติดตามไปด้วย ไม่ว่าพวกเขาจะไปไหน คำสาปแช่งก็ยังตามติดมาด้วย ความสยองขวัญกลับมาอีกที เมื่อพวกเขาได้รับข่าวสารว่า รถทัวร์คันเดียวกันนี้แสดงตัวขึ้นอีกที กับผู้โดยสารชุดใหม่ที่จะต้องพบเจอกับชะตาชีวิตเดียวกัน เรื่องราวเวลานี้มิได้หยุดเพียงแค่การเสี่ยงภัยทีแรก แต่ว่ามันได้แปลงเป็น วงจรที่ความตายและก็การหลอกลวงหลอน ที่ไม่มีวันหนีพ้น รถทัวร์คันนี้เปรียบเหมือนกับที่รอคอยเหยื่อใหม่ๆให้เข้ามาติดอยู่ในคำแช่งที่เป็นไปไม่ได้หลุดพ้น

ภาพยนตร์บางครั้งอาจจะจบสิ้นลงด้วยฉากในที่สุดที่น่าสยองขวัญ

ซึ่งชี้ให้เห็นถึงการเริ่มต้นของการเดินทางครั้งใหม่ ผู้โดยสารชุดใหม่ที่ไม่รู้ตัวกำลังขึ้นรถ ด้วยความคาดหวังว่าจะได้เดินทางไปยังเป้าหมาย แม้กระนั้นเมื่อประตูปิดลง เสียงหัวเราะเบาๆจากวิญญาณที่ยังผิดปล่อยก็เริ่มดังขึ้นกับเสียงเครื่องยนต์กลไกที่กลับมาดำเนินงานอีกที การเดินทางของความสยองขวัญ ยังคงก้าวเดินต่อไป เรื่องราวของรถทัวร์คันนี้ ได้แปลงเป็นตำนานที่ผู้คนกล่าวถึงในทางของ คำแช่งที่ไม่เคยหมดไป และก็ผู้ชมจะถูกทิ้งเอาไว้กับความรู้สึกหลอน อย่างไม่หยุดหย่อน รถทัวร์คันนี้แปลงเป็นเครื่องหมายของสิ่งที่น่าสยดสยองที่สุด โน่นเป็นการตำหนิดอยู่ในวัฏจักรที่ไม่มีทางหมด หลีกลี้มิได้ และไม่มีผู้ใดกันแน่สามารถหนีพ้นจากมันไปได้

ภายหลังจากสถานะการณ์ทั้งผองใน รถทัวร์วีไอผี สิ่งที่ตามมาก็คือ ตำนานสยองขวัญ เกี่ยวกับรถทัวร์คันนี้แพร่ขยายไปในวงกว้าง บางบุคคลมั่นใจว่าเป็นเพียงแค่เรื่องเล่าที่ทำขึ้นเพื่อสร้างความกลัว แต่ว่าสำหรับคนที่เคยเผชิญพบเห็น พวกเขาทราบดีว่ามันไม่ใช่แค่เรื่องเล่า ผู้โดยสารที่มีชีวิตรอดเริ่มเลี่ยงการเอ๋ยถึงประสบการณ์สยองขวัญที่พวกเขาพบเจอบนรถทัวร์คันนั้น แล้วก็มีผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยที่บากบั่นลบความจำพวกนั้นออกมาจากชีวิต

อย่างไรก็ดี รถทัวร์นั้นมิได้อยู่นิ่ง รถทัวร์ “วีไอผี” เปลี่ยนเป็นเรื่องเล่าปากต่อปากในกลุ่มคนขับรถทัวร์ นักเที่ยว และก็ราษฎรที่อาศัยอยู่ตามทางที่รถยนต์คันนั้นเคยผ่าน บ้างเล่าว่ามองเห็นรถยนต์คันนั้นวิ่งผ่านในกลางดึกของคืนที่มีหมอกดก ถึงแม้ว่าทางนั้นไม่มีรถทัวร์ให้บริการอีกต่อไป บ้างเล่าว่าเคยได้เห็นผู้โดยสารลึกลับยืนอยู่ข้างถนนเสมือนกำลังรอคอยรถยนต์ แม้กระนั้นเมื่อใกล้ กลับทำให้พบว่าร่างนั้นหายไปกลางอากาศ

สำหรับผู้รอดตาย พวกเขาเริ่มมองเห็นสัญญาณบางสิ่งบางอย่างที่แสดงว่า คำสาปแช่งยังไม่จบสิ้น ความฝันที่เกี่ยวพันกับรถทัวร์นั้นกลับมาเรื่อยราวกับมันกำลังตามหาเหยื่อใหม่ วิญญาณที่พวกเขาเคยรู้สึกว่าถูกปล่อยกลับเริ่มเข้ามาก่อกวนชีวิตประจำวัน ทั้งยังผ่านภาพมายาและก็เสียงกระซิบบอกที่ทำให้พวกเขาจำเป็นต้องกลัว บางบุคคลไม่อาจจะหลบซ่อนจากคำสาปแช่งได้เลย พวกเขาถูกติดตามไปทุกแห่ง ไม่ว่าจะย้ายที่อยู่หรือหนีไปตรงไหน คำสาปแช่งนั้นก็ยังคงตามมา

ในเวลาเดียวกัน คนขับทัวร์วีไอผี ซึ่งยอดเยี่ยมในคนมีชีวิตรอด

ดูเหมือนจะพอเข้าใจว่านี่ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ การที่เขายังคงรอดตายจากการเดินทางตอนนั้นอาจเกิดจากเหตุผลบางสิ่งบางอย่างที่หลบอยู่ เขาพากเพียรหาคำตอบผ่านเอกสารแล้วก็ข้อมูลประวัติศาสตร์ของรถทัวร์คันนี้ จนกระทั่งศึกษาและทำการค้นพบว่า รถทัวร์นี้ไม่ใช่แค่ยานพาหนะปกติ แต่ว่าเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของพิธีการที่ใช้เย้ายวนใจวิญญาณรวมทั้งควบคุมพลังงานมืด พิธีการนี้ถูกทำขึ้นโดยกลุ่มชนที่เชื่อในพลังเหนือธรรมชาติรวมทั้งการใช้วิญญาณเป็นเครื่องมือที่ใช้ในการควบคุมชะตาชีวิตของคนอื่นๆ

คนขับเริ่มใส่ใจว่าเขาเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของวงจรนี้มาแต่เดิมแล้ว รวมทั้งเขาบางทีอาจไม่อาจจะหลบลี้ไปได้ เว้นแต่ว่าจะทำลาย แหล่งกำเนิดของคำสาปแช่ง นี้อย่างสมบูรณ์ แม้กระนั้นวิธีการทำแบบนั้นแปลว่าเขาจำเป็นต้องกลับไปเจอหน้ากับวิญญาณที่ยังคงติดอยู่ในรถทัวร์คันนั้น การเดินทางครั้งใหม่นี้ไม่ใช่แค่เพื่อต่อสู้กับพลังวิญญาณ แต่ว่าเพื่อค้นหาเรื่องจริงเกี่ยวกับสมัยก่อนที่ถูกซ่อนเร้นอำพราง แล้วก็หาทางทำลายพิธีการลับที่เริ่มเรื่องราวทั้งหมดทั้งปวงนี้

การเดินทางคราวสุดท้าย จะนำเขาและก็คนรอดตายผู้อื่นกลับไปยังที่ที่คำสาปแช่งเริ่มขึ้น พวกเขาจำเป็นจะต้องพบเจอกับความท้าใหม่ ไม่เฉพาะแต่จากวิญญาณที่เกลียดชัง แม้กระนั้นยังรวมทั้งคนที่ปรารถนาคุ้มครองปกป้องพิธีบูชาลึกลับนี้เพื่อรักษาพลังที่พวกเขาถือครอง การเปิดเผยเรื่องจริงจะเป็นกุญแจสำคัญสำหรับในการทำลายคำสาปแช่ง แม้กระนั้นพวกเขาจำต้องแลกเปลี่ยนมาด้วยความอาจหาญแล้วก็การเสียสละอย่างมากมายมหาศาล

ในตอนสุดท้ายของเรื่อง ความสยองขวัญจะกลับมาอีกที เมื่อผู้มีชีวิตรอดรู้สึกว่าพวกเขาได้ทำลายคำสาปแช่งเสร็จแล้ว แม้กระนั้นสิ่งที่พวกเขาไม่เคยรู้เป็นพลังที่พวกเขาต่อสู้นั้น มิได้หายไป มันเพียงแต่เปลี่ยนรูปแบบและก็กำลังรอเวลาที่สมควรเพื่อกลับมาอีกรอบ รถทัวร์ที่ถูกทิ้งร้างบางทีอาจจะมิได้วิ่งอีกในเร็วๆนี้ แต่ว่า วิญญาณแล้วก็พลังที่ความมืดดำ
ที่ถูกควบคุมด้วยพิธีการยังคงซุ่มซ่อนในเงามืด

พร้อมที่จะปล่อยความสยองขวัญ เมื่อถึงเวลา จบท้ายด้วยคำใบ้ถึงภาคต่อที่อาจจะมีการเกิดขึ้น

ในตอนที่กล้องถ่ายรูปเบาๆซูมออกมาจากรถทัวร์ที่ถูกทิ้งร้าง ประตูของรถยนต์เปิดออกเองอีกที สื่อถึงความเป็นนิรันดรของคำสาปแช่ง ที่ยังคงอยู่ ผู้ชมถูกทิ้งเอาไว้ด้วยความกลัวและก็ปัญหาว่า “คำสาปแช่งนี้จะกลับมาเมื่อใด?” ได้ถูกส่งต่อให้ผู้ชม ด้วยภาพลางๆของรถทัวร์ที่ถูกทิ้งร้างและก็ประตูที่เปิดออกเองอีกรอบ มันสร้างความเครียดรวมทั้งความต้องการอยากจะรู้ถึงอนาคตของเรื่องราวนี้ ถัดจากนี้ เรื่องราวจะดำเนินไปในรูปแบบใหม่ที่สลับซับซ้อนเพิ่มขึ้น โดยเน้นไปที่การสำรวจ ความลับที่หลบอยู่ในสมัยก่อน แล้วก็การกลับมาของพลังวิญญาณที่ยังคงติดอยู่

ในภาคต่อที่บางทีอาจเกิดขึ้น ผู้ชมจะได้เจอกับ กลุ่มของผู้คนใหม่ ที่ได้รับกระแสข่าวลือเกี่ยวกับรถทัวร์คันนี้รวมทั้งตำนานที่เกี่ยวพัน พวกเขาตกลงใจเดินทางไปยังสถานที่ที่รถทัวร์ เคยเกิดเหตุ เพื่อพิสูจน์เรื่องจริงและก็หาคำตอบเกี่ยวกับความเร้นลับที่เกิดขึ้นในสมัยก่อน ระหว่างที่พวกเขาเดินทางไปยังสถานที่ดังที่กล่าวถึงมาแล้ว กลุ่มนี้จำเป็นต้องพบเจอกับเรื่องราวแปลกที่ไม่อาจจะชี้แจงได้ รวมทั้งเสียงและก็ภาพที่เกิดขึ้นมาจากวิญญาณที่ยังไม่หลุดพ้น

หนึ่งในสมาชิกของกรุ๊ปหมายถึงทาติดอยู่ชิ นิสิตใหม่ที่พึงพอใจเรื่องราวเหนือธรรมชาติรวมทั้งความลี้ลับ เขาใช้ความสามารถเกี่ยวกับประวัติศาสตร์และก็อำนาจจิตสำหรับเพื่อการตรวจ เรื่องราวเกี่ยวกับคำแช่งนี้ ช่วงเวลาเดียวกันเขายังรู้สึกถึงการเชื่อมต่อบางสิ่งกับวิญญาณที่ติดอยู่ ดูเหมือนกับว่าเขาจะมีพลังพิเศษที่ช่วยสำหรับในการติดต่อกับพวกเขา ทาค้างชิเริ่มค้นหาเรื่องจริงเกี่ยวกับแหล่งกำเนิดของคำแช่ง รถทัวร์วีไอผี  ซึ่งนำเขาไปสู่เรื่องราวที่เกี่ยวพันกับคนขับทัวร์ในอดีตกาล

เรื่องราวของผู้รับจ้างค่าจ้างเริ่มต้นลูกครึ่งไทยอยากกลับไปอยู่ที่บ้านกำเนิดไปพักกับครอบครัวในตอนวันหยุดหลายวัน นิคใช้เงินเก็บและก็เงินโบนัสจากเจ้านายซื้อตั๋วรถยนต์ vip หนึ่งใบ จุดหมายเช่นเดียวกับทุกปีก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา แต่ว่าการเดินทางกลับไปอยู่ที่บ้านของนิคในคราวนี้ มีหญิงสูงวัยลึกลับที่มีร่างกายส่งกลิ่นเหม็นราวกับศพตลอดระยะเวลาขึ้นรถทัวร์ พร้อมทั้งผู้โดยสารผู้อื่นไปด้วยหญิงสูงวัยเสียชีวิตระหว่างการเดินทาง คนหัวครัว  แล้วก็คุณได้ยืนขึ้นไล่ฆ่าผู้โดยสารในรถยนต์ ความระส่ำระสายก็เลยเกิดขึ้น พวกเขาจะรอดไปถึงจุดหมายหรือเปล่า?

เป็นคำที่ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยบางทีก็อาจจะไม่คุ้นเคย แม้กระนั้นฟังแล้วคงจะสร้างความพึงพอใจไม่น้อย ถ้าหากพวกเราจินตนาการถึงรถทัวร์ที่มีบรรยากาศลึกลับ อาจมีความหลอนเล็กๆให้ขนลุก รถทัวร์วี บางครั้งอาจจะหมายคือประสบการณ์การเดินทาง ที่เหนือธรรมชาติ หรือการทัวร์ที่มีกลิ่น ความเร้นลับอำพราง ถ้าหากเกิดเรื่องสมมุติ รถทัวร์ อาจมีวางแบบที่เน้นย้ำความดาร์ค บรรยากาศขนหัวลุก มีไฟมัวๆที่ทำให้การเดินทางเต็มไปด้วยความระทึกใจ

หรือนี่บางทีอาจเป็นการทัวร์ที่นำผู้โดยสารไปยังสถานที่ที่กล่าวขวัญกัน

รถทัวร์วีไอผี

ว่ามีเรื่องมีราวราวผีๆยกตัวอย่างเช่น หลุมฝังศพโบราณ โฮเต็ลที่ขึ้นชื่อลือชาเรื่องผี หรือสถานที่ที่เต็มไปด้วยตำนานสยองขวัญ ถ้าเกิดคุณเป็นคนถูกใจความระทึกใจ การเดินทางไปกับ  บางทีก็อาจจะเป็นการเสี่ยงอันตรายที่ไม่ซ้ำใคร คนไหนกันแน่จะทราบล่ะ คุณอาจได้เจอกับเรื่องราวที่น่าสยดสยอง หรือความลับที่ไม่เคยถูกเผยมาก่อน ไม่เพียงแค่บรรยากาศที่ลึกลับแล้วก็น่าขนพองแค่นั้น แต่ว่าการเดินทางนี้ยังบางทีอาจเต็มไปด้วยเรื่องราวและก็ตำนานที่ถูกกล่าวขานกันมา

บางทีอาจเป็นทริปที่ดีไซน์มาเพื่อผู้ที่รักในความท้าและก็อยากได้สัมผัสกับสิ่งที่อยู่เหนือธรรมชาติ ทดลองจินตนาการว่า คุณขึ้น รถทัวร์วีไอผี ในช่วงเวลากลางคืนที่มืดมาก ไฟในรถยนต์หยีลง มีเสียงลมพัดอ่อนๆผ่านเข้ามาทางหน้าต่าง ทุกคนบนรถยนต์ไม่พูดไม่จา ในช่วงเวลาที่รถยนต์แล่นผ่านทางเปลี่ยว แล้วก็เงียบกริบ แสงเดือนส่องผ่านก้านไม้ที่ยืนต้นอยู่ริมทาง เสียงเครื่องจักรเบาๆเป็นดนตรีประกอบบรรยากาศ คนขับทัวร์บางทีอาจเป็นผู้มีประสบการณ์การนำท่องเที่ยวสถานที่หลอน เขาเล่าราว

ตำนานผีที่เคยเกิดขึ้นในพื้นที่ต่างๆที่คุณจะได้ไปสัมผัส ดังเช่นว่า หมู่บ้านร้างที่ว่ากันว่ามีผีสาวในชุดขาวที่รอเผยตัวข้างหลังเที่ยงคืน หรือตึกเก่าที่ถูกปลดปล่อยร้างซึ่งมีเสียงฝีเท้าของใครสักคนในยามวิกาล นอกเหนือจากเรื่องเล่าแล้ว บนรถทัวร์ คุณอาจได้รับการชี้แนะให้ทำกิจกรรมบางสิ่ง ดังเช่น การทดสอบถ่ายรูปผี การฟังเสียงจากวิทยุผี หรือการใช้แอปพลิเคชันตรวจค้นพลังงานเหนือธรรมชาติ ซึ่งจะเพิ่มความระทึกใจให้กับการเดินทาง ถ้าหากคุณถูกใจความระทึกใจท้าและไม่กลัวเรื่องราวสยองขวัญ บางทีอาจเป็นโอกาสที่เพอร์เฟ็คสำหรับการเปิดประสบการณ์ใหม่ที่คุณจะไม่มีทางลืม

เมื่อรถทัวร์ เดินทางต่อ คุณอาจเริ่มรู้สึกได้ถึงความแปลกประหลาดที่เกิดขึ้นรอบข้าง อาจมีสิ่งที่ดูเหมือนกับว่าเงามัวผ่านไปในความมืดมน บางครั้งบางคราวบางทีอาจได้ยินเสียงกระซุบกระซิบเบาๆหรือเสียงแปลกๆที่ไม่สามารถที่จะหาแหล่งที่มาได้ หากแม้ผู้โดยสารผู้อื่นจะเพียรพยายามบอกตนเองว่านั่นอาจเป็นเพียงแต่เสียงจากธรรมชาติหรือเครื่องจักร แต่ว่าบรรยากาศรอบข้างกลับเชิญชวนให้ใจเต้นไม่เป็นจังหวะ

ในบางจุดของการเดินทาง บางทีอาจพาคุณไปยังสถานที่

ที่เรียกว่า “แหล่งพลังงานลึกลับ” ได้แก่  รถทัวร์วีไอผี ป่าที่เคยเป็นสถานที่ที่คนล่องหนไปโดยไม่มีผู้ใดทราบว่ากำเนิดอะไรขึ้น หรือเขตที่ขึ้นชื่อว่ามีการเกิดเหนือธรรมชาติที่ไม่สามารถที่จะชี้แจงได้ ไม่ว่าจะเป็นไฟลึกลับที่ลอยอยู่ในอากาศ เสียงของใครสักคนที่ขอความช่วยเหลือเกื้อกูล หรือแม้กระทั้งการปรากฏตัวของเงาดำที่เคลื่อนอย่างไร้ที่มา ผู้โดยสารทุกคนจะถูกเสนอแนะให้รักษาความเงียบสงบ อย่าตระหนกตกใจ เพราะเหตุว่าเช้าใจกันว่าพลังงานพวกนี้ชอบสนองตอบต่อความหวาดกลัว

บางบุคคลบางทีอาจได้รับข้อเสนอแนะให้พกเครื่องรางของขลัง หรือสิ่งที่ช่วยคุ้มครองป้องกันจากวิญญาณ ถ้าคุณกล้าที่จะเดินออกมาจากรถยนต์ในกลางทางแล้วก็ตรวจสอบสถานที่ คุณอาจได้รับช่องทางสัมผัสประสบการณ์ตรงกับสิ่งที่ไม่สามารถที่จะชี้แจงได้ด้วยวิทยาศาสตร์ เวลาที่รถทัวร์เคลื่อนไปสู่สถานที่ในที่สุด ซึ่งบางทีอาจเป็นบ้านร้างข้างหลังใหญ่ที่มีประวัติการฆาตกรรมกลุ่ม หรือตึกโรงหมอเก่าที่เต็มไปด้วยเสียงสะท้อนกลับของผู้เจ็บป่วยที่ยังมิได้จากไป

วิญญาณในสถานที่พวกนี้บางทีอาจยังคงค้างอยู่ เนื่องจากว่าความทุกข์ทรมานแสนสาหัสหรือความเศร้าใจ รถทัวร์ จะหยุดให้ผู้โดยสารได้ลงไปสัมผัสบรรยากาศอันน่าน่ากลัว แล้วก็มีเวลาในการตรวจสอบ และยังรวมไปถึงการติดต่อสื่อสารกับวิญญาณ

ในตอนท้าย เมื่อรถทัวร์เดินทางกลับมา บางบุคคลบางทีอาจได้สัมผัสกับความเงียบที่แอบแฝงความหลอน หรือบางบุคคลบางทีอาจรู้สึกเสมือนมีใครสักคนตามกลับมาด้วย เรื่องเล่าของผู้โดยสารที่เผชิญกับสิ่งลึกลับจะเปลี่ยนเป็นประสบการณ์ที่จะถูกเอ่ยถึงไปอีกนาน รถทัวร์ ไม่ใช่เพียงแค่การเดินทางปกติ แต่ว่ามันเป็นการเสี่ยงภัยไปยังมิติที่บางบุคคลบางทีอาจไม่เคยคาดหวัง แล้วก็แน่ๆว่า แม้คุณกล้าพอที่จะเข้าร่วม คุณจะได้เจอกับความลี้ลับที่บางทีอาจท้าความเชื่อถือของคุณเอง

My Review

Review Form...

Reviews

Loading Reviews...