ดูหนัง เดดพูล Deadpool ครบทุกเรื่อง 2024 พากย์ไทย Recommend

ดูหนัง เดดพูล Deadpool ครบทุกเรื่อง

ดูหนัง เดดพูล Deadpool ครบทุกเรื่อง มาร์เวล สตูดิโอส์ขอเสนอ เรื่องราวของเวด วิลสัน หรือที่รู้จักกันในชื่อเดดพูล สมัยก่อนหน่วยรบพิเศษที่มีความยืดหยุ่นด้านศีลธรรมที่เด่น ภายหลังที่ห้อยชุดแดงเอาไว้และก็ดำเนินชีวิตเรื่อยเปื่อยแบบข้าราชการมาเป็นระยะเวลานาน สุดท้ายก็ถึงเวลาที่เขาจำเป็นต้องกลับมาใส่ชุดแดงแรงฤทธิ์อีกรอบ หากว่าเขาจะไม่เต็มใจสักเท่าไหร่ เมื่อโลกถิ่นกำเนิดของเขากำลังพบเจอกับภัยรุกรามรุนแรง นอกเหนือจากนั้น เขายังจะต้องหว่านล้อมให้วูล์ฟเวอรีนที่ไม่เต็มใจอย่างมากมาร่วมสู้ไปร่วมกันอีก นี่เป็นเรื่องราวของความอลหม่านรวมทั้งความบ้าคลั่งที่ไม่สมควรพลาด

เวด วิลสัน อดีตกาลหน่วยรบพิเศษเจอกับหญิงสาวชื่อ วาเนสซา ทั้งสองคบค้ากันจนกว่าวิลสันขอคุณสมรส แม้กระนั้นวิลสันพบว่าตนเองมีอาการป่วยด้วยโรคมะเร็ง ถัดมามีข้าราชการจากแผนการลับบอกวิลสันว่าเขาสามารถรักษาโรคมะเร็งได้ ทีแรกวิลสันไม่เชื่อ แต่ว่าถัดมาวิลสันยอมร่วมแผนการ เขาเจอกับเอแจ็กซ์และก็แองเจล ดัสท์ ผู้ควบคุมโครงงานและไม่ถูกกันตั้งแต่ต้นพบ เอแจ็กซ์ฉีดสารเซรุ่มใส่วิลสันรวมทั้งทรมาทรกรรมเขาเพื่อสารออกฤทธิ์ ก่อนที่จะปลดปล่อยให้วิลสันขาดอากาศหายใจเมื่อหลายแนวทางที่ผ่านมาไม่เป็นผล วิลสันหาทางทำลายห้องทดลองแล้วก็สู้กับเอแจ็กซ์ แม้กระนั้นถูกเอแจ็กซ์แทงด้วยเหล็กเส้นก่อนที่จะแอบหนีไป

วิลสันมีชีวิตรอดมาได้และก็คิดจะกลับไปพบวาเนสซา แม้กระนั้นไม่กล้าไปพบเนื่องจากว่ากลัวคุณจะรับรูปลักษณ์ของเขามิได้ เขาก็เลยไปพบวีเซล สหายคนที่เป็นเจ้าของบาร์รวมทั้งคิดแผนจะหาตัวเอแจ็กซ์ให้พบเพื่อทำให้เขากลับมาเป็นอย่างเดิม โดยใส่ชุดรวมทั้งเรียกตัวเองว่า “เดดพูล” ภายหลังจากค้นหามานาน วิลสันจู่โจมขบวนรถของเอแจ็กซ์บนทางด่วนแล้วก็จับกุมเอแจ็กซ์ไว้ได้ แม้กระนั้นถูกขวางโดยเนกาโซนิก ทีนเอจ วอร์เฮดรวมทั้งวัวลอสซัส

ผู้มานะจะเชิญวิลสันเหมาะสมมเอ็กซ์เมน  ดูหนัง เดดพูล Deadpool ครบทุกเรื่อง

ทำให้เอแจ็กซ์หนีไปได้อีกที

“โลแกนเซ็งในตัวเขานะครับ แล้วหลังจากนั้นก็ต้องการจะหนีไปให้ไกลเป็นล้านไมล์ หรือไม่ก็ต้องการจะกระซวกหัวเจ้าหมอนี่ซะ แต่ว่าโชคไม่ค่อยดีมากแค่ไหนที่เขาหนีไปเป็นล้านไมล์มิได้ในหนังประเด็นนี้ สิ่งที่เขาเพียงพอจะทำเป็นก็คือกระซวกหัวหลายๆครั้งเพียงแค่นั้นละครับ” ดูเหมือนนี่จะไม่ใช่หนังคู่คิดคู่เพื่อนรักแบบที่พวกเราคิดกันอีกแล้ว แต่ว่าอาจเป็นหนังคู่ปรับที่มาครบทั้งยังความโหดร้าย ความดิบ ความฮา แล้วก็ความกวนตามสไตล์ของเดดพูลทุกอย่าง ยิ่งชักชวนให้น่าดึงดูดมากขึ้นไปอีกว่า อะไรที่จะทำให้พวกเขาทั้งสองโคจรมาเจอะกัน แล้วอะไรที่ทำให้วูล์ฟเวอรีนไม่อาจจะหนีห่างจากเดดพูลไปได้ คอยติดตามดูกันว่ามันจะออกมาเป็นเยี่ยงไรใน เดดพูล วูล์ฟเวอรีน

เกิดเรื่องราวของ “เวด วิลสัน” อดีตกาลหน่วยรบพิเศษที่ไม่ค่อยตั้งใจจริยธรรมเท่าไรนัก กับการกลับมาใส่ชุดแดงเดดพูลอีกรอบ ข้างหลังพักไปดำรงชีวิตข้าราชการอยู่นาน เนื่องจากว่าโลกถิ่นฐานบ้านช่องของเขากำลังพบเจอกับภัยรุกรามรุนแรง ถึงจะไม่ค่อย เต็มอกเต็มใจกับภารกิจคราวนี้ก็เหอะ..ไม่ค่อยเต็มอกเต็มใจมากแค่ไหน? จริงจริ๊ง แถมเขายังจำเป็นต้องชักนำให้วูฟเวอรีนที่โคตร..โคตรไม่เต็มใจ ไปฝ่าร่วมกันอีก

ความมันคราวนี้ดูแลโดย  ดูหนัง เดดพูล Deadpool ครบทุกเรื่อง Shawn Levy แสดงนำโดย Ryan Reynolds, Hugh Jackman, Emma Corrin, Morena Baccarin, Rob Delaney, Leslie Uggams, Karan Soni แล้วก็ Matthew Macfadyen อำนวยการสร้างโดย Kevin Feige, Ryan Reynolds, Shawn Levy, Lauren Shuler Donner รวมทั้งมี Louis D’Esposito, Wendy Jacobson, Mary McLaglen, Josh McLaglen, Rhett Reese, Paul Wernick, George Dewey รวมทั้ง Simon Kinberg ร่วมเป็นกลุ่มผู้อำนวยการผลิต บทภาพยนตร์โดย Ryan Reynolds, Rhett Reese, Paul Wernick, Zeb Wells และก็ Shawn Levy

อดีตกาลข้าราชการทีมเฉพาะกิจที่ผันตนเองเป็นทหารรับจ้าง เวด วิลสัน เขาจำเป็นต้องผ่านการทดสอบลับทำให้เขามีพลังรักษาแผลได้อย่างเร็ว รวมทั้งได้แปลงตัวเป็นเดดพูล ถูกขัดเกลาด้วยคุณลักษณะใหม่และก็มองลึกลับ แปรไปจากผู้ที่เคยยิ้มแย้มแจ่มใส เดดพูลก็เลยออกล่าตามหาผู้ที่เกือบทำลายชีวิตของเขาไป จำเป็นต้องพูดว่าแต่งเรื่องใหญ่มากกับความแรงของ “Marvel Studios’

ภาพยนตร์ซูเปอร์วีรบุรุษฟอร์มยักษ์ที่ปีที่ผู้ชมทั้งโลกต่างมุ่งหวังรวมทั้งเฝ้าคอย ซึ่งก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ด้วยเหตุว่าเมื่อเข้าฉายในประเทศไทยช่วงวันที่ 24 เดือนกรกฎาคมก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ก็ปลุกกระแสฟีเวอร์กันทั่วเมือง จนถึงตีสถิติ ปัดกวาดรายได้เปิดตัวในไทยวันแรกสูงสุดของปี 2024 ไปตามคาด แถมเหล่านักวิพากษ์วิจารณ์ยังพากันอวยตำแหน่งให้เป็นที่สุดของความเพลิดเพลิน สุดๆของความเซอร์ไพรส์ และก็ยังได้ Certified ความสดใหม่ชุ่มฉ่ำจากเว็บดัง Rotten Tomatoes มาการันแปลความหมายน่าดูอีกด้วย ก็เลยแรงจนกระทั่งผลักไม่อยู่

ตระเตรียมมุ่งหน้าทำรายได้ไปสู่ 100 ล้านบาทในเร็วๆนี้แล้ว

ดูหนัง เดดพูล Deadpool ครบทุกเรื่อง

ฤดูประกาศรางวัลรายปี 2017 เริ่มรื่นเริงเมื่อสถาบันต่างๆประกาศรายนามคู่แข่งขันในสาขาภาพยนตร์รวมทั้งทีวีมาตั้งแต่ท้ายปี 2016 เมื่อก่อนที่พวกเราจะรู้ผลรางวัลใหญ่ๆอย่างลูกโลกทองและก็ออสการ์ สโมสรนักเขียนบทที่อเมริกา หรือ Writers Guild of America ได้ประกาศรางชื่อผู้เข้าร่วมชิง WGA ครั้งที่ 69 ทั้งยังในสาขาภาพยนตร์และก็ทีวี ซึ่งบรรดาหนังเต็งรางวัลอย่าง  ดูหนัง เดดพูล Deadpool ครบทุกเรื่อง La La Land, Manchester by the Sea และก็ Moonlight พากันเข้าชิงในสาขาบทเริ่มแรกแบบไม่กลับโผ ในช่วงเวลาที่หนังวีรบุรุษสุดสั้นอย่าง Deadpool ก็มีชื่อเข้าชิงในสาขาบทปรับเปลี่ยนกับเขาด้วย ส่วนสาขาทีวี Westworld แล้วก็ Stranger Things แปลงเป็นซีรีส์สมาชิกใหม่ที่มาแรงสูงที่สุด โดยรายนามผู้เข้าแข่งขันในสาขาเด่นๆมีดังตั้งแต่นี้ต่อไป

ภายหลังจากจะต้องหยุดแนวทางการถ่ายทำไปนานถึงสี่เดือน ภาพยนตร์ Deadpool 3 (2024) คนหัวครัว หรือ เดดพูล 3 ก็กำลังจะกลับเข้ามาสู่ขั้นตอนการถ่ายทำอีกทีก่อนจะไปสู่ตอนของเทศกาลขอบคุณมากพระผู้เป็นเจ้าในสิ้นเดือนเดือนพฤศจิกายนนี้ จากการรายงานของสำนักข่าว วาไรตี้ โดยภาพยนตร์ในจักรวาลมาร์เวลประเด็นนี้ จะเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกทีระหว่าง ไรอัน เรย์โนลส์ แล้วก็ ชอว์น เลวี่ ผู้กำกับการแสดงภาพยนตร์ Free Guy (2021) หรือ ขอสักครั้งพี่จะเป็นวีรบุรุษ แล้วก็ The Adam Project (2022) ร่วมไปถึงจะได้เพื่อนรักในชีวิตจริงอย่าง ฮิวจ์ แจ็กแมน ที่จะกลับมาสวมบท โลแกน เดอะ วูล์ฟเวอรีน อีกเป็นครั้งที่สิบ ภายหลังจากแสดงตัวทีแรกในรูปภาพยนตร์ X-Men (2000) หรือ X-เม็น ศึกมนุษย์พลังเหนือโลก

แนวทางเพื่อได้มาเพื่อความเกี่ยวข้องเป้าหมายปอง คำนี้ ‘ไรอัน เรย์โนลด์ส’ (Ryan Reynolds) ดาราชายหนุ่มหล่อร่าเริงแจ่มใสพิสูจน์ให้แฟนคลับทั้งโลกได้มองเห็นแล้วว่า ‘เสร็จ’ ได้จริงๆภายหลังที่เขาตื๊อ ‘ฮิวจ์ แจ็คแมน’ (Hugh Jackman) พี่ชายคนรู้จักมักคุ้นให้กลับมาสวมบทบาทซูเปอร์วีรบุรุษ ‘วูล์ฟเวอรีน’ (Wolverine) ได้อีกทีใน ‘Deadpool & Wolverine’ (2024) แม้ว่าประกาศห้อยอุ้งเล็บสวยไปแล้วตั้งแต่เรื่อง ‘Logan’ (2017)

ภารกิจที่เป็นราวกับความฝันของแฟนคลับทั่วทั้งโลกคราวนี้

ไรอันใช้ความบากบั่นมาอย่างมากสำหรับการเทียวไล้เทียวขื่อทุกทางผ่านสื่อโซเชียลต่างๆจนกระทั่งไปอ้อนด้วยตัวเอง ซึ่งมันจะเสร็จมิได้เลยแม้เขาไม่ขยันใส่ซอสพิเศษที่ชื่อว่า ‘ความรักความห่วง’ เอาใจใส่ความเชื่อมโยงตลอด 17 ปี ให้มีความบริสุทธิ์ใจแล้วก็เอาจริงเอาจัง ดูหนัง เดดพูล Deadpool ครบทุกเรื่อง ความเกี่ยวพัน ‘คู่หู’ ที่แสนพิเศษนี้มีที่มาที่ไปอย่างไรบ้าง พวกเราก็เลยขอสรุปย่อมาเล่าให้ฟัง ผ่านฟ้ามาพบ (เพื่อนฝูง) รัก “พวกเราพึ่งพิงซึ่งกันเสมอเมื่อปรารถนาข้อเสนอที่จริงจริง” ไรอันเอ๋ยถึงฮิวจ์ “ในชีวิตของพวกเรามีเพื่อนฝูงไม่กี่คนหรอกที่คุณสามารถบอกอะไรด้วยได้ทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่ว่าจะเกิดเรื่องที่คุณละอาย ประหม่า หรืออะไรก็ได้” ฮิวจ์เอ่ยถึงไรอัน

ภายหลังที่รอมานานสุดท้ายพวกเราก็ได้มองพลาดท่า กับฮีโรสุดยียวนกวนส้นแถวปากเยี่ยมอย่าง Deadpool 3 กับการเปิดจักรวาลครั้งปัจจุบันของพี่เอ็งที่ไม่น่าจะมีหนังคนเดียวของตนเองแม้กระนั้นก็ดันมีมาถึง 3 ภาคนิ่งเลย (อันนี้เจ้าตัวบอกเองในรูปภาพยนตร์) แต่ว่ามาครั้งนี้เขามิได้มากับ ทานอส ในร่าง เคเบิล แบบใน Deadpool 2 แม้กระนั้นเขามากับเฮียหนวดเคราสวยชุดเหลือง วูล์ฟเวอรีน ที่ดิน Disney กับ Marvel จะให้ ฮิวจ์ แจ็คแมน เล่นบทนี้ไปจนกระทั่งอายุ 90 (พี่มึงบอกเองในรูปภาพยนตร์) มาร่วมด้วยช่วยสู้สำหรับการกู้จักรวาลคราวนี้ในฐานะฮีโรชุดแดงขี้เหงาปากมากกับฮีโรซึนเดเระ พวกเรามาดูรีวิวกันว่าภาพยนตร์หัวข้อนี้จะกู้จักรวาล Marvel ที่กำลังหกล้มได้ไหมมาดูกัน

My Review

Review Form...

Reviews

Loading Reviews...