ดูหนัง avengers ครบทุกภาค

ดูหนัง avengers

ดูหนัง avengers

Avengers หรือ The Avengers เป็นเลิศในแฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่บรรลุผลสำเร็จที่สุดในโลก โดยเป็นการรวมกลุ่มของเหล่าซูเปอร์วีรบุรุษจากจักรวาล Marvel ที่พวกเราต่างรู้จักกันดี ไม่ว่าจะเป็น Iron Man, Captain America, Thor, Hulk, Black Widow รวมทั้ง Hawkeye

การรีวิวหนัง Avengers ทุกภาคคงจะจำต้องใช้เวลานานพอเหมาะพอควร แม้กระนั้นเพื่อคุณได้ภาพรวมรวมทั้งตกลงใจว่าภาคไหนน่าดึงดูด ผมจะสรุปลักษณะเด่น จุดอ่อน รวมทั้งความน่าดึงดูดใจของแต่ละภาคอย่างคร่าวๆดังต่อไปนี้ขอรับ

ดูหนัง avengers

Avengers: The Avengers (2012)

ดูหนัง avengers

ดูหนัง avengers The Avengers หรือที่หลายท่านรู้จักกันดีในชื่อ ดิ อเวนพบร์ส เป็นภาพยนตร์ที่เปิดตัวจักรวาลซูเปอร์วีรบุรุษ Marvel Cinematic Universe (MCU) ให้เปลี่ยนเป็นการเกิดระดับนานาชาติ การรวมตัวทีแรกของเหล่าวีรบุรุษที่ทรงประสิทธิภาพที่สุดอย่าง Iron Man, Captain America, Thor, Hulk, Black Widow แล้วก็ Hawkeye สร้างความระทึกใจให้กับแฟนคลับทั้งโลก

เรื่องย่อ : เมื่อศัตรูที่ไม่คาดคิดได้รุกรามความยั่งยืนและมั่นคงรวมทั้งความปลอดภัยของโลกใบนี้ นิค ฟิวปรี่ ผู้อำนวยการหน่วยรักษาความเงียบสงบและก็สันติภาพระหว่างชาติหรือที่รู้จักกันในชื่อ หน่วยชีลด์ ก็เลยจำต้องรวมพลเหล่าซูเปอร์วีรบุรุษเพื่อจะมาคุ้มครองโลกให้พ้นจากหายนะที่กำลังจะเกิดขึ้น การรวมตัวครั้งสำคัญของยอดเยี่ยมวีรบุรุษได้เริ่มขึ้น โดย นิค สามารถเก็บได้ทั้งยัง โทนี่ สตาร์ค หรือ ไอรอน แมน, สตีฟ โรเจอร์ส หรือ กัปตัน อเมริกา, คลินต์ บาร์ตัน หรือ ฮอร์คอาย, บรูซ แบนเนอร์ หรือ ฮัลค์, ทุ่งนาตาชา โรมานอฟ หรือ กางล็ค วิโดว์ แล้วก็ ธอร์ มาร่วมยอดเยี่ยมทีมเฉพาะกิจที่ยิ่งใหญ่ เพื่อยั้งผู้ร้ายที่มี โลกิ เทวดาผู้น้องของ ธอร์ เป็นผู้อยู่เบื้องหลัง

ข้อดี: เป็นการรวมกลุ่มหนแรกของเหล่าวีรบุรุษที่แฟนคลับคอย หน้าที่ของ Loki ที่เป็นตัวร้ายสุดคลาสสิก ฉากแอ็คชั่นวิจิตรตระการตา

จุดเสีย: โครงเรื่องบางทีอาจจะมองเรียบง่ายเมื่อเทียบกับภาคข้างหลังๆ

ความน่าดึงดูดใจ: เป็นจุดกำเนิดของจักรวาลภาพยนตร์ Marvel ที่ยิ่งใหญ่

สรุป: Avengers: The Avengers เป็นภาพยนตร์ที่ไปถึงเป้าหมายอย่างยิ่ง รวมทั้งเป็นจุดเริ่มแรกของจักรวาลภาพยนตร์ Marvel ที่ยิ่งใหญ่ หนังประเด็นนี้มีทุกๆอย่างที่แฟนคลับซูเปอร์วีรบุรุษอยากได้ ทั้งยังฉากแอ็คชั่นที่ตื่นเต้นตื่นเต้น นักแสดงที่น่าดึงดูด และก็โครงเรื่องที่เข้มข้น ถ้าหากคุณยังไม่เคยมอง หรือต้องการย้อนกลับไปมองอีกรอบ ก็ขอเสนอแนะให้ทดลองดูกัน

Avengers: Age of Ultron (2015)

Avengers: Age of Ultron หรือ อเวนพบร์ส: มหาศึกอัลตรอนกระหน่ำโลก เป็นภาคต่อที่สืบต่อการบรรลุผลจากภาคแรก แต่ว่าก็มากับความท้าใหม่ๆที่น่าดึงดูด ภาคนี้พวกเราได้มองเห็นเหล่าวีรบุรุษจะต้องเจอหน้ากับอัลตรอน ปัญญาประดิษฐ์ที่อยากทำลายมนุษยชาติ ซึ่งสร้างโดยโทนี่ สตาร์คเอง

ดูหนัง avengers เรื่องย่อ : โทนี่ สตาร์ค อยากได้ที่จะปัดฝุ่นแผนการเพื่อความสงบสุขของชาวโลกขึ้นมาอีกรอบ แม้กระนั้นมันมิได้เป็นไปอย่างที่คาดไว้ รวมทั้งเหล่าซูเปอร์วีรบุรุษผู้ทรงประสิทธิภาพอย่าง ไอรอนแมน, กัปตันอเมริกา, ธอร์, ฮัลค์, กางล็ค วิโดว์ แล้วก็ ฮอว์คอาย จำต้องพบเจอกับบททดลองอันยิ่งใหญ่โดยมีเคราะห์กรรมของโลกห้อยอยู่บนด้าย เมื่อ อัลตรอน ยอดเยี่ยมคนร้ายได้เกิด มีเพียงแค่ เหล่าอเวนพบร์ส เพียงแค่นั้นที่จะสามารถสกัดเขาแล้วก็ผนการอันโหดเหี้ยมของเขาได้ ความกังวลของเหล่าซูเปอร์วีรบุรุษยอดนักสู้แล้วก็ความประพฤติที่ไม่คาดคิดได้นำมาซึ่งการก่อให้เกิดมหากาพย์การเสี่ยงภัยระดับนานาชาติที่ไม่ซ้ำใคร

ลักษณะเด่น: การปรากฏตัวของผู้แสดงใหม่ๆอย่าง Vision และก็ Scarlet Witch ฉากแอ็คชั่นที่ยิ่งใหญ่ขึ้น

จุดอ่อน: หน้าที่ของบางนักแสดงบางทีก็อาจจะมองจืดชืดไปบ้าง เค้าโครงเรื่องบางทีก็อาจจะสลับซับซ้อนเกินความจำเป็น

ความน่าดึงดูดใจ: เป็นการขยายจักรวาล Avengers ออกไป และก็ส่งผลให้เกิดสถานะการณ์สำคัญในภาคต่อๆไป

สรุป: Avengers: Age of Ultron เป็นภาพยนตร์ที่น่าดึงดูดและก็มีความหมายในการพัฒนาจักรวาล Marvel ถัดไป แม้ว่าจะมีบางจุดที่บางทีอาจไม่เป็นที่ถูกอกถูกใจของทุกคน แม้กระนั้นก็ไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้ว่าหนังประเด็นนี้ได้สร้างความสนุกสนานรวมทั้งความตรึงใจให้กับผู้ชมมากไม่น้อยเลยทีเดียว

Avengers: Infinity War (2018)

ดูหนัง avengers

Avengers: Infinity War หรือ มหาการศึกล้างจักรวาล นับว่าเป็นไฮไลท์สำคัญของ MCU ที่แฟนคลับต่างคอย มหากาพย์การรบศูนย์รวมเหล่าวีรบุรุษจากทั่วจักรวาลมารวมตัวกันเพื่อต่อสู้กับภัยรุกรามที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอย่าง ธานอส แล้วก็หินอินฟินิตี้

ดูหนัง avengers เรื่องย่อ : การเดินทางกว่า 10 ปีสำหรับการสร้างรวมทั้งขยายจักรวาลภาพยนตร์ของมาร์เวลในแบบที่ไม่มีผู้ใดเคยทำมาก่อน อเวนพบร์ส: อินฟินิตี้ วอร์ (มหาการสู้รบล้างจักรวาล) จาก มาร์เวล สตูดิโอส์ เป็นการเผชิญหน้าครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดชั่วนิจนิรันดร์บนจอภาพยนตร์ เมื่อเหล่าอเวนพบร์สและก็ผู้สนับสนุนซูเปอร์วีรบุรุษจำเป็นต้องทุ่มเททั้งหมดทุกอย่างที่พวกเขามีรวมทั้งพร้อมที่จะเอื้อเฟื้อถึงแม้ว่าจะชีวิต เพื่อเอาชนะธานอสผู้ทรงประสิทธิภาพก่อนที่จะความหายนะรวมทั้งหายนะจากการจู่โจมของเขาจะมีผลให้จักรวาลถึงวาระสุดท้าย

จุดแข็ง: ฉากแอ็คชั่นที่วิจิตรตระการตาที่สุดในจักรวาล Marvel เค้าเรื่องที่เข้มข้นและก็น่าติดตาม การปรากฏตัวของ Thanos ตัวร้ายที่ทรงประสิทธิภาพที่สุด

จุดบกพร่อง: บางผู้แสดงบางครั้งอาจจะมิได้มีหน้าที่เด่นมากสักเท่าไรนัก

ความน่าดึงดูดใจ: เป็นภาคที่แฟนคลับรอเยอะที่สุด แล้วก็เป็นจุดเปลี่ยนแปลงสำคัญของจักรวาล Marvel

สรุป: เป็นภาพยนตร์ที่ไปถึงเป้าหมายอย่างมาก รวมทั้งยอดเยี่ยมในรูปภาพยนตร์ซูเปอร์วีรบุรุษที่เหมาะสมที่สุดเท่าที่เคยมีมา หนังประเด็นนี้ตั้งมาตรฐานใหม่ให้กับภาพยนตร์แนวซูเปอร์วีรบุรุษ แล้วก็เป็นจุดกำเนิดของบทใหม่ในจักรวาล Marvel

Avengers: Endgame (2019)

ดูหนัง avengers

Avengers: Endgame หรือ อเวนพบร์ส: ปราบ เป็นภาคต่อที่ทุกคนคอยและก็เป็นการสิ้นสุดอย่างมากใหญ่ของเฟสที่ 3 ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ภายหลังที่ธานอสได้ทำลายกึ่งหนึ่งของจักรวาลไปใน Infinity War เหล่า Avengers ที่เหลือมีชีวิตรอดต้องหาทางออกข้อผิดพลาดและก็นำสหายกลับมา

เรื่องย่อ : เหล่าอเวนพบร์ยังคงจำเป็นต้องคุ้มครองโลกจากภยันตรายครั้งใหญ่ที่เกินกว่าที่ซูเปอร์วีรบุรุษผู้เดียวจะจัดการได้ อันตรายครั้งใหม่นั้นมาจากเงามืดของจักรวาล “ธานอส” จอมบงการที่จักรวาล จุดมุ่งหมายของเขาเป็นการรวบรวมเพชรนิลจินดา อินฟินิตี้สโตนส์อีกทั้งหก เพื่อครองพลังที่เกินจะจินตนาการถึง รวมทั้งใช้พวกมันสำหรับเพื่อการเปลี่ยนความเป็นจริงทั้งปวงของจักรวาล ทั้งหมดทุกอย่างที่อเวนพบร์ต่อสู้มาก็เพื่อสิ่งนี้ เคราะห์กรรมของโลกแล้วก็จักรวาลไม่เคยซวดเซเท่านี้มาก่อน

คุณลักษณะเด่น: เป็นการจบเป็นอย่างมากใหญ่ของเหล่า Avengers ฉากอารมณ์ที่ซาบซึ้งใจ รวมทั้งการรวมตัวของเหล่าวีรบุรุษหนสุดท้าย

จุดบกพร่อง: ความยาวของหนังอาจก่อให้บางบุคคลรู้สึกเบื่อ

ความน่าดึงดูดใจ: เป็นภาคที่ตอบปัญหารวมทั้งผูกปมต่างๆในจักรวาล Marvel ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

สรุป: Avengers: Endgame เป็นภาพยนตร์ที่บรรลุความสำเร็จอย่างยิ่ง แล้วก็เป็นเลิศในรูปภาพยนตร์ยอดนิยมเยอะที่สุดในโลก หนังหัวข้อนี้ไม่เฉพาะแต่เป็นการจบสิ้นของเฟสที่ 3 ของ MCU แค่นั้น แม้กระนั้นยังเป็นการเริ่มบทใหม่ของจักรวาล Marvel ที่น่าตื่นตาตื่นใจอีกด้วย

ยิ่งกว่านั้น หนัง Avengers แต่ละภาคยังมีจุดแข็งที่แตกต่างออกไป ตัวอย่างเช่น การพัฒนาผู้แสดงของแต่ละคน ความข้องเกี่ยวระหว่างนักแสดง หรือมุกขบขันที่แทรกอยู่เสมอเรื่อง

มองเป็นลำดับ: การดูหนัง Avengers เป็นลำดับที่ออกฉายจะช่วยทำให้คุณรู้เรื่องเรื่องราวแล้วก็ความเกี่ยวข้องระหว่างภาคต่างๆก้าวหน้าขึ้น

จักรวาล Marvel: การเรียนประวัติความเป็นมาของผู้แสดงแต่ละคน แล้วก็เรื่องที่เกิดขึ้นในรูปภาพยนตร์เรื่องอื่นๆจะช่วยทำให้คุณเพลิดเพลินใจกับหนัง Avengers ได้มากเพิ่มขึ้น
เปิดใจรับดู: หนังแต่ละภาคจะมีลักษณะเด่นรวมทั้งจุดเสียที่นานับประการ อย่าเพิ่งจะวินิจฉัยหนังเพียงแค่ภาคเดียว

ดูหนัง avengers ทุกภาคล้วนได้ผลงานที่น่าประทับใจ รวมทั้งเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ ถ้าคุณเป็นแฟนหนังซูเปอร์วีรบุรุษ ไม่สมควรพลาดที่จะดูซีรีส์นี้ คนหัวครัว

My Review

Review Form...

Reviews

Loading Reviews...